FLC Group đồng hành cùng chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 15

Tối 9-1, chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 15 – năm 2022, với chủ đề “Vì ngày mai tươi sáng” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức, nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến, xuân về; đồng thời, tri ân các đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - FLC Group đồng hành cùng chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 15

Chương trình “mùa xuân cho em” lần thứ 15 – năm 2022

Tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 15 năm 2022 ngoài việc hiểu hơn về những khó khăn của các em có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt thòi về cả vật chất lẫn tinh thần còn là những nỗi đau, mất mát của các em trong đại dịch Covid-19. Cũng bởi lẽ đó, suốt 15 năm qua, Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân cho em” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ rất nhiều mạnh thường quân trên toàn quốc, góp phần đem lại Tết mới ấm no cho các em nhỏ.

Là một trong những đơn vị luôn quan tâm tới các hoạt động hỗ trợ xã hội, FLC Group tham gia đã đóng góp vào Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam mong rằng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, phát triển toàn diện về thể chất, chí tuệ và tinh thần; được sống trong môi trường an toàn – thân thiện – bình đẳng. Đảm bảo xây dựng môi trường tốt nhất cho trẻ em, thực hiện ngày càng tốt hơn quyển trẻ em, dành những điều kiện tốt nhất, sự chăm lo chu đáo nhất cho các em, hỗ trợ kịp thời giúp các em trở lại mái trường và hòa nhập cuộc sống tốt hơn những chủ nhân tương lai của đất nước.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - FLC Group đồng hành cùng chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 15

Đại diện Tập đoàn FLC – Bà Tống Thị Thu Hiền – Tổng giám đốc FLC Travel & Event đã mang tới món quà đặc biệt cho các em.

Hôm qua, 09/01/2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội, đại diện Tập đoàn FLC – Bà Tống Thị Thu Hiền – Tổng giám đốc FLC Travel & Event đã mang tới món quà đặc biệt cho các em. Mong rằng phần nào giúp các em vơi đi bớt những khó khăn, có một cái tết ấm áp, hạnh phúc và đủ đầy hơn.

Với tinh thần chung tay nhân ái, FLC Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong những năm tới. Đây cũng là 1 trong 5 giá trị cốt lõi mà FLC Group hướng tới: Nhân văn – Luôn xem con người là trung tâm, phát triển vì con người, hướng tới sự phát triển chung của cộng đồng và sự thịnh vượng của quốc gia.

 

Bình luận

Trả lời